TRAIN TO BUSAN present PENINSULA (2020) หนังเต็มออนไลน์

TRAIN TO BUSAN present PENINSULA (2020) ออนไลน์ | TRAIN TO BUSAN present PENINSULA (2020) สตรีมมิ่งออนไลน์ | TRAIN TO BUSAN present PENINSULA (2020) ดาวน์โหลด | TRAIN TO BUSAN present PENINSULA (2020) ดูหนังออนไลน์ | TRAIN TO BUSAN present PENINSULA (2020) ภาพยนตร์ออนไลน์เต็มรูปแบบ | [K-Movies] TRAIN TO BUSAN present PENINSULA (ภาพยนตร์ 2020)

​เยี่ยมชมลิงค์: TRAIN TO BUSAN present PENINSULA (2020) หนังเต็มออนไลน์

เรื่องย่อหนัง
ว่ากันว่าคาบสมุทรเกาหลีทั้งหมดได้รับผลกระทบจากการระบาดของซอมบี้ สภาพของประเทศก็ถูกทำลายเนื่องจากความโกลาหลที่เกิดขึ้นเมื่อซอมบี้โจมตีผู้คนที่ยังมีชีวิตอยู่
อย่างไรก็ตามมีหนุ่มจองซอก (คังดองวอน) และหลายคนที่สามารถเอาชีวิตรอดและหลบหนีจากเกาหลีได้ วันหนึ่งจองซอกได้รับภารกิจจากใครบางคนเพื่อกลับไปเกาหลีเพื่อรับบางสิ่ง เพราะนี่เป็นภารกิจที่อันตรายการให้รางวัลมี

​มากมายมหาศาลประมาณ 354.1 พันล้านรูปี จองซอกตกลงและไปปฏิบัติภารกิจเพื่อกลับไปที่คาบสมุทรเกาหลีกับเพื่อนร่วมงานของเขา
เมื่อมาถึงที่นั่นสภาพของเกาหลีนั้นวุ่นวายมากและเหมือนเป็นเมืองที่ตายแล้ว เพื่อให้แน่ใจว่ามีซอมบี้หรือไม่นั้น Jung Seok จึงหันมาแตรรถ ในไม่ช้าซอมบี้บางตัวก็วิ่งออกมาอย่างรวดเร็วและโจมตีพวกมันอย่างดุเดือด

TRAIN TO BUSAN present PENINSULA (2020) หนังเต็มออนไลน์ TRAIN TO BUSAN present PENINSULA (2020) หนังเต็มออนไลน์ Reviewed by GONE MOVIES on Juli 04, 2020 Rating: 5

Tidak ada komentar