"พจมานสว่างคาตา" POJAMAN-SAWANG-KA-TA (หนัง 2020) การสตรีมและดาวน์โหลดออนไลน์ ~ full story thai dub

“พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) | ดูภาพยนตร์ “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) | ภาพยนตร์ “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) ออนไลน์ | ภาพยนตร์ “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) สตรีมมิ่งออนไลน์ | ดาวน์โหลด “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) ออนไลน์ | ดูหนังเต็ม “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) ออนไลน์

เยี่ยมชมลิงค์: https://gone-movies.xyz/movie/711660/pojamarn-the-legacy.html

เรื่องย่อ
เรื่องราวสุดวายป่วงและสยองพองขนใน พจมาน สว่างคาตา เริ่มต้นขึ้นเมื่อ พจมาน (โก๊ะตี๋ อารามบอย) สาวน้อยผู้เรียบร้อยน่ารักเดินทางจากบ้านนอกเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาเรียนหนังสือต่อตามความประสงค์ของบิดาที่สั่งไว้ก่อนเสียชีวิต โดยให้พจมานไปอาศัยอยู่ที่คฤหาสน์บ้านดอกไม้ทองกับครอบครัวของหม่อมอัมราภาแพรวพรรณนารายณ์พรรณาโวหารสมานจิต (จาตุรงค์ โพธาราม) ซึ่งมีศักดิ์เป็นหม่อมป้า
และแล้วเมื่อพจมานเดินย่างกรายเข้ามาอยู่ที่บ้านดอกไม้ทอง เธอก็ได้พบกับ เบ้อเริ่มเทิ่ม (เอกชัย ศรีวิชัย), หญิงจิ๊ดริด (ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์), ชายน้อยหนึ่ง (วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย) ที่มีร่างกายพิการ ขาเป๋ ปากเบี้ยว และเหล่าบรรดาคนรับใช้ที่คอยกลั่นแกล้งพจมานสารพัด โดย แม่ช่อมณี (พชร์ อานนท์) หัวหน้าแม่บ้านซึ่งเป็นผู้กุมความลับสำคัญของบ้านดอกไม้ทอง 
เธอก้าวมาในบ้านอย่างที่ไม่คาดคิดว่าชีวิตของเธอนั้นกำลังตกอยู่ในในอันตราย! ทุกคนได้ร่วมกันวางแผนฆ่าพจมาน เพราะไม่อยากให้เธอมาแย่งมรดก แต่แผนการกลับล้มเหลวทุกคร้ัง จนกระทั่งจู่ๆ พจมานกลับลื่นตกบันไดลงไปตายเองต่อหน้าคนในบ้านเสียอย่างนั้น 
แต่แล้วท่ามกลางความสะใจและดีใจ หม่อมอัมราภาเพิ่งนึกได้ว่าพินัยกรรมจะเปิดได้ก็ต่อเมื่อคนในตระกูลอยู่ครบ และพรุ่งนี้เป็นวันที่ ชายกลาง (ชาลี ไตรรัตน์) จะเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ ถ้าไม่มีพจมานก็จะไม่สามารถเปิดพินัยกรรมได้ ว่าแล้วแม่ช่อมณี หัวหน้าแม่บ้าน ได้แนะนำสาวสวยคนหนึ่ง (เขมนิจ จามิกรณ์)ให้เข้ามาสวมรอยเป็นพจมาน โดยสัญญาว่าจะมอบเงินก้อนโตให้เธอเอาไปเป็นค่ารักษาพยาบาลแม่… ใช่แล้ว และนับตั้งแต่ที่สาวสวยนามแพนเค้กก้าวเข้ามาในบ้านพร้อมภารกิจพิเศษ พร้อมๆ กับการต้องเผชิญหน้ากับผีพจมานตัวจริง! ที่คลั่งแค้นชนิดตั้งใจจะหลอกหลอนทุกคนในบ้านจนสว่างคาตา
(majorcineplex.com)

ผู้กำกับ :
พชร์ อานนท์
นักแสดง :
จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก
โก๊ะตี๋ อารามบอย
เอกชัย ศรีวิชัย
ค่ายภาพยนตร์ :
พจมานสว่างคาตา/M Pictures

“พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020)
“พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (หนัง 2020)
ดูหนัง “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) ออนไลน์ 
ดูหนัง “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) สตรีมมิ่งออนไลน์
ดูหนัง “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) เวอร์ชั่นเต็มออนไลน์ 
ดู “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (หนัง2020) Full Story Thai Dub 
HD Movies ~ “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) ออนไลน์ 
ภาพยนตร์ “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) ออนไลน์ HD-1080P
ภาพยนตร์ “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) ออนไลน์ HD-Bluray
รับชมและดาวน์โหลด “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) ออนไลน์ 
ดูหนังเต็มออนไลน์ “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) 
ภาพยนตร์-HD “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (2020) ดาวน์โหลด 
ดู HD1080P “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (หนัง2020) ออนไลน์ ~ Full Story Thai Dub 
HDVid “พจมานสว่างคาตา” POJAMAN-SAWANG-KA-TA (หนัง2020) ออนไลน์

"พจมานสว่างคาตา" POJAMAN-SAWANG-KA-TA (หนัง 2020) การสตรีมและดาวน์โหลดออนไลน์ ~ full story thai dub "พจมานสว่างคาตา" POJAMAN-SAWANG-KA-TA (หนัง 2020) การสตรีมและดาวน์โหลดออนไลน์ ~ full story thai dub Reviewed by GONE MOVIES on Juli 06, 2020 Rating: 5

Tidak ada komentar